Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Bửu

0937.019.112

Ms. Tú Duyên

0909.254.154

Mr Trà

090.8800.577

Đăng ký

Máy bơm ly tâm trục đứng cánh phíp Pentax U7V-550/10T 5.5HP

Xuất xứ: Italia

Model: U7V-550/10T

Nhà sản xuất: PENTAX

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

  • Công ty TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên các loại Máy Bơm Nước Pentax
  • Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Bình Tân, Tp.HCM
  • Thời gian nhận cuộc gọi: Từ 8h đến 17h hàng ngày. (Nghỉ Chủ Nhật)
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng các Quận: 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú 

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm ly tâm trục đứng cánh Phíp Pentax (~..~) chính hãng nhập khẩu Italia.


Thị trường máy bơm nước Pentax là thương hiệu máy bơm nước của Italia nói riêng hay các loại máy bơm nước đến từ các Quốc Gia như: Đức, Mỹ, Tây Ban Nha, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,vv...nói chung đã nắm bắt được tiềm năng phát triển của các công trình tại Việt Nam. Từ đó mà các Quốc Gia lớn mạnh về ngành công nghiệp sản xuất máy bơm nước này đã đẩy mạnh vào thị trường Việt với nhiều loại máy bơm nước có nhiều công suất và mẫu mã khác nhau. Trong đó máy bơm nước đến từ Italia là một trong những quốc gia có nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam hiện nay như: Ebara, Pentax, OBL, Etatron,  Saer, Zenit, Perollo,...

 

Nói đến mẫu mã của các loại máy bơm nước Pentax thì rất là đa dạng, bởi để có người niềm tin của người tiêu dùng không những cần đến yếu tố Chất Lượng, mà thương hiệu đó phải có nhiều mẫu mã để cho người dùng có thể lựa chọn. Đây là một số sản phẩm máy bơm được nhiều người ở Việt Nam sử dụng như: máy bơm dân dụng Pentax, máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm ly tâm trục ngang công nghiệp Pentax, máy bơm hỏa tiễn Pentax, máy bơm chìm hút nước thải Pentax,...

May-bom-truc-dung-pentax 

PENTAX U7V-550/10T 5.5HP

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model U7V-550/10T
Lưu lượng tối đa 2.4-10.2 M3/H
Điện áp 3 phase
Cột Áp 123.8-61 m
Công suất 5.5 HP
Cỡ nòng 42 mm - 42 mm
Nhiệt độ bơm được 40C
Trọng lượng 36.3 kg
Xuất xứ Italia
Bảo hành 12 tháng

 

  

SƠ ĐỒ LƯU LƯỢNG: 

 

Xem Catalog Pentax Pump tại đây ( Cataloge Pentax)

 

TÍNH NĂNG NỔi BẬT:  

Mỗi loại máy bơm trục đứng Pentax đều có một số đặc điểm nổi bậc khác nhau. Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax U7V-550/10T 5.5HP có một số tính năng nổi bật như:

- Motor của máy bơm Pentax U7V-550/10T được thiết kế chủ yếu bằng gang, thân bơm và vỏ bơm được thiết kế bằng inox giúp máy không bị gỉ sét, nhờ thiết kế như trên mà máy bơm trục đứng nhiều tầng cánh Pentax có độ bền và tuổi thọ tương đối cao.

- Tất cả cánh bơm ly tâm trục đứng dòng bơm ULTRA V đều được thiết kế bằng cánh phíp giúp bơm cấp nước tương đối ổn định trong quá trình sử dụng, những không bơm được chất lỏng có nhiệt độ cao.

 

 Máy bơm ly tâm trục đứng U7V-550/10T với thiết kế vượt trội, gọn nhẹ, cột áp cao, áp lực lớn. Trong quá trình sử dụng để cấp nước thì máy bơm hoạt động rất êm, bền bỉ, và ổn định.

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật của máy bơm ly tâm trục đứng nhiều tầng cánh Pentax italia được thiết kế với:

- Cấp độ bảo vệ: IP 44 ( IP55≥4,5HP )

- Chuẩn cách điện lớp F

Nhờ cấp độ bảo vệ và chuẩn cách điện như trên nên dòng bơm ly tâm trục đứng ULTRA V của Pentax có độ an toàn rất tốt trong quá trình sử dụng.

 

* Ứng Dụng: 

- Đa phần các loại máy bơm đều được sử dụng nhiều trong công nghiệp, và máy bơm ly tâm trục đứng nhiều tầng Pentax cũng không ngoại lệ. Đa phần đều được sử dụng trong công nghiệp như: các hệ thống lọc nước, chuyên về lò hơi,....

 

 HÃNG SẢN XUẤT:

Pentax là thương hiệu máy bơm hàng đầu Châu Âu, đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italia ( đầy đủ các giấy tờ CO, CQ chứng nhận ). Các sản phẩm máy bơm nước Pentax gồm các loại bơm như: máy bơm bù áp, máy bơm ly tâm cánh hở, máy bơm PCCC, bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm trục đứng, ... 

  

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

Bảo hành 12 tháng, công ty sẽ bảo hành chu đáo cho tất cả các sản phẩm nếu lỗi thuộc về sản phẩm.

 

NHÀ PHÂN PHỐI:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành, chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

  

Công Ty chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

ĐC: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Website: bomchinhhang.com

Sản phẩm khác