Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Bửu

0937.019.112

Ms. Tú Duyên

0909.254.154

Mr Trà

090.8800.577

Đăng ký

Máy bơm cao áp Maro SP-1500 2HP

Xuất xứ: China

Model: SP-1500

Nhà sản xuất: MARO

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

  • Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú), sẽ tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.
  • Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán).
  • Giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

Chi tiết sản phẩm

Công ty Thuận Hiệp Thành xin gửi đến Quý Khách hàng thông tin Máy bơm cao áp Maro SP-1500 2HP. Đây là sản phẩm dân dụng của thương hiệu Máy Bơm Nước maro, dự kiến đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho Mọi Gia Đình.


 

Maro SP-1500 2HP

 

Model SP-1500
Công Suất 2HP
Điện Áp 220V
Lưu Lượng  480 L/min
Cột Áp 32 mét
Cỡ Nòng 60-49 mm
Xuất xứ China 
Bảo hành 12 tháng

 


TÍNH NĂNG NỔi BẬT:
 
  

Máy bơm cao áp có những tính năng như:

Máy bơm cao áp Maro SP-1500 2HP với áp cao có thể dùng để bơm nước giếng đưa lên những tòa nhà cao tầng, tưới tiêu trong nông nghiệp, công nghiệp, sinh hoạt gia đình,...với áp lực nước lớn, áp lực hút đẩy cao còn có thể sử dụng để bơm được ở những khu vực núi đồi, nhất là rất phù hợp để dùng bơm phụ gia bê tông.

- Máy bơm cao áp Maro SP-1500 2HP với thiết kế bằng gang, cánh nhựa giúp máy có thể sử dụng ngoài trời qua thời gian dài mà không bị gỉ sét, mài mòn,... 

 

* Ứng Dụng: 

- Máy bơm cao áp Maro thường được ứng dụng cho các hệ thống cấp nước sinh hoạt gia đình, cấp nước cho các công ty bê tông, cấp nước tưới tiêu, cấp nước trồng trọt, cấp nước sản xuất, cấp nước xây dựng,...

 

 HÃNG SẢN XUẤT:

MARO là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm của MARO chuyên dùng để cấp nước tưới tiêu sinh hoạt,... và được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và khu dân cư. Với đội ngũ chuyên nghiệp, công nghệ sản xuất  tiến tiến hiện đại. Đến nay, máy bơm nước MARO đang là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

  

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

Bảo hành 12 tháng, công ty sẽ bảo hành chu đáo cho tất cả các sản phẩm nếu lỗi thuộc về sản phẩm.

 

NHÀ PHÂN PHỐI:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối độc quyền dòng bơm Maro chuyên cung cấp các loại máy bơm nước. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo.

  

Công Ty chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Liên hệ tại đây để được tư vấn miễn phí.


 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

ĐC: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Website: Bomchinhhang.com

Sản phẩm khác